Hæj hæj ^^

Well ég hef ekkert að gera .. ný vöknuð og læti maðúúr =P
No idea akverju ég er að blogga hérna .. en ég er nú samt sem áður að því.
Jæja það var sko GAMAN í gær .. fokk! Happý like a goldfish ..O.o? WTF
Haha , anyways , ég veit ég veit ég er nörd en ég verð barað að seigja eitt
..Ég er orðinn hunter leader í guildinu sem ég er í ^^! omg omg , wow nördar skilja =D
Hehe , jáhááá .. þetta blogg crap er samt frekar nýtt fyrir mér O.o
Ég og blogg eigum eilla ekkert rosa vel samann .. eða þannig lít ég á það =P
En skólinn kallar ;D ciao ciao ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband