Ciao Ciao ;*

Em jį ég ętla mér aš gera žessa 10 hluti ! =D



1.Ég ętla mér aš sofa śt.

2.Éta ikkaš. eins og fara śtaš borša į ķtalķu , og fį mér pizzu eša eithvaš gott pasta

3. Hįnga ķ wow. į servernum moonglade.

4. Éta nammi. bland i poka

5. Fara til sandgeršis. til bestasta og ęšislegasta strįks ķ heimi hanns ÓLa (L)(L)

6. Djamma ķ sandgerši meš óla mķnum. Og bestu vinum mķnum

7.Vera ķ sandgerši allt frķiš. Gista hjį óla og djamma ! =D

8. Borša miklu meira nammi.

9. Spila wow meš óla. Bęši į servernum Vashj(pvp) horde ftw uba l33t

10. Fara heim frį Sandgerši. Sem veršur leyšinlegt O.o

lololololol bęęęęę !! PAWND!

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Jóna Gunnarsdóttir

teddaa žaš er ekki hlutur til aš gera aš sofa!!!!!!!

Vilborg Jóna Gunnarsdóttir, 10.10.2007 kl. 10:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband