Ciao ciao ;*

Emm já ég sit bara frammi að lonerast í tölfuni skooh .. Emmm jáw .
í gær vaknaði ég , klæddi mig og fór í skúlen . Ekkert spes við þann dag sko ..
Svo bara var ég að hanging við my peeps. Það var fínt . Emmm nákvæmlega ekki
neitt að tala um.
Eftir skóla í gær var ég ikkað með alex,kristínu og evu , við vorum bara að lónerast.
Fórum heim til hennar kristínu að horfa á sex and the city bara skooh .
Well ekki mikið meira að tala um ..
Ugh bla bla


Æm át !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Sigurðsson

Hæ hæ.
Þetta er nákvæmlega það sem þú átt að vera að tala um á þínum aldri, allt og ekkert, ,,just let it flow"

Eigðu góðan dag.

Sigurjón Sigurðsson, 29.8.2007 kl. 10:33

2 Smámynd: Sigurjón Sigurðsson

Annað.
Viltu taka þátt í því ,,missioni" með mér hvort það sé ekki hægt að reyna við eftirfarandi hugarfarsbreytingu hjá ungum krökkum gagnvart áfengi:

  • Sögnin að ,,detta í það" út í staðinn ,,fá sér í glas" án þess að ,,óverdósa" og skemmta sér vel OG muna bara allt sem gerðist......

Ég er engin Gunnar í Krossinum en ég var sjálfur einu sinni ungur og ,,óverdósaði" oft af áfengi. Líf mitt er 5 stjörnu síðan ég sagði bless bless við Bakkus, sakna hans 0,0 :)

Kv.

Sigurjón Sigurðsson, 29.8.2007 kl. 10:37

3 Smámynd: Egill Jónsson

Flott Blog :D

Egill Jónsson, 3.9.2007 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband